Mục tiêu đào tạo tiến sĩ Quản trị kinh doanh
Chương trình đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Tài chính -Marketing nhằm đào tạo người nghiên cứu có trình độ cao về lý thuyết và khả năng ứng dụng chủ động, nắm bắt những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực quản trị kinh doanh theo kịp sự phát triển trong nước và thế giới; trang bị cho đội ngũ cán bộ khoa học kiến thức quản trị và có khả năng nghiên cứu độc lập và sáng tạo với chất lượng cao, phát hiện và giải quyết được những vấn đề quản trị kinh doanh có năng lực nghiên cứu và tổ chức, hướng dẫn nghiên cứu khoa học, và có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
Chương trình không khuyến khích nghiên cứu sinh nghiên cứu ở dạng vận dụng các lý thuyết đã có để giải quyết các vấn đề cụ thể trong kinh doanh, mà hướng nghiên cứu sinh tập trung vào những nghiên cứu bổ sung, phát triển hoặc làm phong phú thêm, đóng góp vào tri thức chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Chương trình đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Tài chính -Marketing nhằm đào tạo các nhà khoa học làm giảng viên cho các trường đại học và cao đẳng; các chuyên gia nghiên cứu ở các trường đại học – cao đẳng và các Viện nghiên cứu; các nhà quản trị ở các tổ chức kinh doanh với các mục tiêu cơ bản sau:
Phẩm chất:
Trang bị những kiến thức sâu ở bậc sau đại học và nâng cao khả năng nghiên cứu nhằm góp phần hình thành một đội ngũ các giảng viên và nhà nghiên cứu cao cấp chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, trách nhiệm đối với xã hội và mội trường, tôn trọng pháp luật Việt Nam và quốc tế.
Kiến thức: